loading
Messenger

Tiếp tục thành công từ "sự kiện Hà Đông", BVN tiếp tục hành trình tới những điểm đến mới

Đăng bởi Vũ Ngọc Hải vào lúc 13/03/2021

 

Hưởng ứng tiếp chiến dịch "món quà dinh dưỡng", sau điểm dừng chân tại chợ Hà Đông vào tuần trước, BVN đã tiếp tục ra tăng độ lớn của chiến dịch, mở thêm những chuỗi sự kiện như vậy với điểm dừng chân tại Time City, Hà Nội.

Là một trong những công ty dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam với nhiều năm hoạt động, BVN thấu hiểu những vất vả mà các mẹ, các chị phải trải qua từng ngày. Với mong muốn đem những sản phẩm chất lượng nhất, an toàn nhất, dinh dưỡng nhất đến với mọi người, chiến dịch lần này BVN cùng nhãn hiệu Babyme, Samine, Alma lựa chọn chính là Time City, thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Các sản phẩm của BVN đã xuất hiện trong các quầy hàng lưu động với giá ưu đãi lên tới 20% so với giá niêm yết.

Mục tiêu của BVN là đem đến, giới thiệu cho tất cả mọi người dòng sản phẩm mới, tốt, chất lượng hơn qua từng lần khảo sát mong muốn của khách hàng. Vào ngày diễn ra sự kiện, hàng trăm hộp sữa Babyme Gold, hàng trăm hũ nước yến cho trẻ em Babyme Nest, nước yến cho người lớn Samine Nest cũng như hàng trăm hộp sữa bột dinh dưỡng Samine Gold cho người cao tuổi đã được mọi người ở đây đón nhận. Nhiều người đã thật sự ưa thích ngay từ khi sử dụng thử các mặt hàng có sẵn, và phải nhanh chóng đặt về cho người thân trong gia đình. Chúng tôi thật sự rất vui khi nhận được sự ủng hộ nhiều đến vậy của mọi người. 

Đây sẽ trở thành một sự kiện thường niên của công ty. Trước mỗi chương trình sẽ có thông báo tại Fanpage và Website mang tên Babyme Việt Nam, bao gồm địa điểm tiếp theo mà Babyme sẽ hướng tới. Ngoài ra, mỗi địa điểm đều áp dụng mức giảm giá 20% cho các sản phẩm, hợp lý với mức chi tiêu của mọi người dân Việt Nam.

Tags : > babyme babyme việt nam samine nest sữa bột cho con
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
0528.886.688